Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Cosplay Kings French Villa Dalat Vietnam

Cosplay Kings French Villa Dalat Vietnam
 Cosplay cùng Biệt Thự Pháp của vua chúa Đà Lạt Việt nam
©by Richard D. Fisher with Chu Đức Tài

What is Cosplay Indochina?
Cosplay Indochina nghĩa là gì?
In Cosplay Indochina we focus on the highest quality photography in extremely challenging lighting conditions in a travel, abandoned places, ruins,  and nature setting using almost entirely traditional Fairy's, Elves, Gelflings, Fashion Angels, Traveling Divas and Motorcycle 
Umbrella Girls characters.
Trong Cosplay Indochina, Chúng tôi tập trung vào những bức ảnh có chất lượng tốt nhất. Trong điều kiện thử thách về điều kiện ánh sáng, sự di chuyển và chúng tôi sử dụng hầu hết hoàn toàn là khung cảnh tự nhiên với những hình tương truyền thống như nàng tiên,yêu tinh, thân tiên, thời trang thiên thần và hình tương cô gái cầm dù.

This web site is focused on youth travel and tourism in Dalat and Muine Vietnam and S.E. Asia including Angkor Cambodia as well as Laos.
 Trang web này sẽ hội tụ những người bạn du lịch trẻ, khách du lịch ở Đà Lạt, Mũi né và  việt nam cũng như Đông Nam Á Bao gồm cả Angkor Cambodia của Lào.

Vietnam last Kings Villa Home Cosplay.
Những ngôi biệt thự, vua chúa cosplay cuối cùng tại Việt nam.

Kings Villa Cosplay Dalat
Biệt Thự dành cho vua chúa Cosplay Đà Lạt, 
Khu biệt thự này chỉ dùng để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của những vua chúa.

Patio Cosplay photo game French Villa.
Sân Sau biệt thự của nước Pháp với những bức hình trình diễn Cosplay

Kings Gieng Modern Cosplay, Cosplay on guard "pill box" for the Kings Home Villa
Cái Giếng thời hiện đại lúc bấy giờ của vua chúa, Cosplay trên "nắp giếng" cùng với sự nguy hiểm.
 những cô gái xinh đẹp của chúng tôi trình diễn xuất sắc.

Umbrella Girl Cosplay Villa Ruins.
Cô gái cùng chiếc ô màu xanh ngồi dưới gốc cây cổ thụ trường tồn cùng căn biệt thự bị tàn phá với cosplay.

Vietnam Kings Villa Home Cosplay.
Cosplay Việt Nam cùng những ngôi nhà biệt thự vua chúa, 
những cô gái của chúng tôi đã kết hợp chặt chẽ với nhau để tạo ra được những bức ảnh tuyệt đẹp.

wo Cosplay Girls Villa.
Hai nàng tiên của cosplay xuất hiện ở khu biệt thự.
Với những cánh cửa đóng kín những những cô gái của chúng tôi vẫn đang say mê với những kiểu hình nghệ thuật,
 cùng với ngôi nhà sang trọng và quý phái này với những phong cách tạo hình nghệ thuật cực kỳ duyên dáng và tuyệt đẹp.
Ruins Cosplay French Villa.
Cosplay cùng Sự tàn phá của biệt thự pháp. 
Sự tàn phá cùng với thời gian của những biệt thự bị bỏ hoang, 
chúng tôi không mong muốn được nhìn thấy cảnh tượng khủng khiếp như thế nào đối với những ngôi biệt thự sang trọng ở Việt Nam.

Radical Coplay Beauty in Villa Ruins.
Cosplay cùng cái đẹp của biệt thự bị tàn phá với nguồn gốc của nó.


Villa Cosplay on Ruins Stairs.
Sự tàn phá với những bậc thang với cosplay.

One beautiful doorway two Cosplay Girls.
Cách tạo hình nghệ thuật Cosplay cùng hai cô gái xinh đẹp cùng những cái cửa. 

Cosplay Vietnam Dalat Villa Ruins
Cosplay cùng biệt thự cổ bị tàn phá ở Đà Lạt Việt Nam

Cosplay Model Photographer plays the game in the French Villa ruins.
Cosplay người mẫu và nhiếp ảnh gia tại khu biệt thự cổ.

Cosplay Forest Hideaway. This was a actual "Pill Box" still in good condition which was used 50 years ago to guard the Kings Villa Home.
Today it is hidden in the forest overgrowth but only a stones throw away down the hill to the southwest of the restored residence.
Khu rừng ẩn trốn của những nàng tiên cosplay.


What is Cosplay Indochina?
Cosplay Indochina nghĩa là gì?
In Cosplay Indochina we focus on the highest quality photography in extremely challenging lighting conditions in a travel, abandoned places, ruins,  and nature setting using almost entirely traditional Fairy's, Elves, Gelflings, Fashion Angels, Traveling Divas and Motorcycle 
Umbrella Girls characters.
Trong Cosplay Indochina, Chúng tôi tập trung vào những bức ảnh có chất lượng tốt nhất. Trong điều kiện thử thách về điều kiện ánh sáng, sự di chuyển và chúng tôi sử dụng hầu hết hoàn toàn là khung cảnh tự nhiên với những hình tương truyền thống như nàng tiên,yêu tinh, thân tiên, thời trang thiên thần và hình tương cô gái cầm dù.
In addition to Cosplay in Nature, we feature the Cosplay game in authentic ancient buildings   as at Angkor Wat temple complex in Cambodia and abandoned French Villas in Vietnam.
Việc thêm vào Cosplay trong tự nhiên, chúng tôi đề cao sân chơi Cosplay. Nó đáng tin cậy với những ngôi nhà được xây dựng cổ xưa, giống như hệ thống đền thờ với kiến trúc phức tạp Angkor Wat ở Cambodia. Những ngôi nhà nghỉ dưỡng với kiến trúc xây dựng của nước Pháp bị bỏ hoang tại Việt Nam.
Cosplay has been very creative in Japan and South Korea but is now spreading throughout southeast Asia and well beyond as a youth culture as a wildly popular creative costume game.
Cosplay đã và đang là một sân chơi rất sáng tạo, thu hút tất cả mọi người bắt nguồn từ Nhật Bản và miền nam nước Hàn Quốc. Hiện nay nó được lan rộng sang các nước Đông Nam Á và các nước trong Asia và nó đã tạo ra một sân chơi với các bạn trẻ có những ý tưởng tiến xa hơn, sáng tạo với những trang phục hoang dã, cùng thỏa mình với sân chơi Cosplay.
Our web art presentation also features many diverse areas such as Fairy Canyon Mui Ne and abandoned ancient wild gardens and Crazy House in Dalat, sunflowers and waterfalls   of Vietnam and waterfalls and Palace jungle forest of Siem Reap Cambodia.
Trang web nghệ thuật của chúng tôi giới thiệu về hầu hết các nét đặc trưng về rất nhiều nơi khác nhau cho trò chơi nghệ thuật Cosplay như: Nàng tiên và hẻm núi ở Mũi né, những khu vườn cở xưa hoang dại bị lãng quên, ngôi nhà với ý tưởng điên khùng ở Đà lạt, Sự tỏa sáng cùng những bông hoa, thác nước tuyệt đẹp của Việt Nam, thác nướcvà những khu dường nhiệt đới của Cambodia.
We have just added a Motorcycle Cosplay Umbrella Girls to our costume game line up a with restored as well as ultra modern bikes that are so popular in Vietnam and southeastAsia. Umbrella Girls have been a fashion fixture at Motorcycle Races for decades but as far as we know this is the first take off on the Motorcycle Umbrella Girls theme in Cosplay internatonal.

Chúng tôi mới thêm vào chủ đề  “ Xe máy và những cô gái cầm dù “ cùng những trang phục trong sân chơi này chúng tôi muốn khôi phục những chiếc xe máy cùng với thời kỳ hiện đại, phổ biến cho Viêt Nam và đông nam á.  Nghệ thuật cùng những  cô gái cầm dù đứng tạo dáng  cùng những chiếc xe máy  trong khoảng 10 bức hình và chúng tôi tôi biết đây là lần đâu tiên để chúng tôi đưa “ Cô gái cầm dù cùng xe máy”  lên sân chơi Cosplay của thế giới.

We have just added  the last Kings of Vietnam, Bao Dai's,  freshly restored mountain tops Villa home and Villa Office to our Cosplay web site in the last few weeks!

Chúng tôi chỉ vừa mới thêm vào chủ đề “  Những vị vua cuối cùng của Việt Nam, Bảo Đại, mới được phục hồi lại những tòa nhà nghỉ đưỡng ở những khu đổi và những căn phòng để chúng tôi đưa lên trang Cosplay chỉ vài tuần qua.
Cosplay actually started at the 1st World Science Fiction convention in New York, 1939 in the USA but the name was coined by Japanese in 1984 at a sci fi convention in Los Angeles!  From those historical roots the costume game took off and has become a world wide phenomenon.

Sân trơi Cosplay thực sự đã bắt đầu lần đầu tiên trên thế giới về khoa học viễn tưởng ở thủ đô nước Mỹ ( New York ) vào năm 1939 nhưng được phát triển và phổ biến ở Nhật Bản vào năm 1984 trong hội thảo khoa học viễn tưởng  nghệ thuật ở Los Angeles. tìm hiểu về nguồn gốc của những trang phục trò chơi này bùng nổ và trở  thành hiện tượng phổ biết và mở rộng khắp thế giới.
Cosplay is becoming the Hollywood of Asia and one of the most popular youth games along with computer games and anime comics from where many Cosplay themes emerge.
Cosplay đang chở thành hiện tượng của Hollywood của Đông Nam Á và  nó là một trong những trò chơi của giới trẻ được so sánh tương đương với những trò chơi online trên mạng, chuyện tranh từ nhiều nơi khác nhau Cosplay được nổi bật hơn.

It has been said that no matter what your age, race, culture, height or weight, skill level, you can cosplay who ever you want and look amazing doing it! I especially like the part about what ever your age as an ancient cosplay photographer.
Sân chơi này không phân biệt về tuổi, cấp bậc, trình độ văn hóa, chiều cao cân nặng và trình độ, bạn có thể thực hiện nó với bất kỳ một ai bạn muốn à nhìn nó thật thú vị với những thứ bạn đang làm. Nó đặc biệt  gắn niền với cuộc đời của tôi với nghề nhiếp ảnh của tôi.
Cosplay Indochina does not do conventions and avoids magna content. While our models, costumes and settings are exceptionally beautiful and might be described even as "sexy" by some, we stay strictly within all international and local legal and fashion norms for all age groups.
Cosplay Indochina không đưa vào những hủ tục và nội dung hoàn toàn được quản lý. Trong những người mẫu, trang phục để tạo ra những cái đẹp lạ thường, đặc biệt và phải được mô tả cùng lúc với những phần “ Gợi cảm “.  Chúng tôi đang làm việc một cách hoàn toàn nghiêm chỉnh để gửi đến thế giới với tính hợp pháp và đúng thời trang  cho mọi lứa tuổi.


We make most of our costumes from scratch and mostly follow the fairy and elf  theme. Lucky for us the fairy, Âu Có, was the mother of the Vietnamese people and we see her daughters all over Vietnam today!
Chúng tôi tạo ra rất nhiều bộ đồ với nhiều thứ khác nhau và hầu hết đều theo kiểu thời trang của những nàng tiên và yêu tinh. Chúng tôi thật may mắn với những bộ đồ với những nàng tiên, Âu cơ là người mẹ đã sinh ra con người Việt Nam và Chúng tôi được xem như con Rồng cháu Tiên.

This web site is focused on youth travel and tourism in Vietnam and S.E. Asia.

Trang web này sẽ thu hút những người du lịch trẻ và sự du lịch vở việt nam cũng như Đông Nam Á


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét