Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Chia sẻ trong ngày 23/3/2012

Hôm nay trời âm u, gió thì không có nhưng lòng mình vẫn lôn lao khó tả, mình học cả sáng và chiều, tối thì đi lên tham gia một chương trình tình nguyện và mình thấy có một người, đàn anh, đàn chị trong lĩnh vực tình nguyện đã nói tới CLB Trái Tim Tình Nguyện của mình, anh ấy bảo rất thích câu slogan của CLB mình, mình thấy tự hảo bởi CLB đã có một câu Slogan làm thấm đẫm một trái tim một tình nguyện viên, mình thích điều đó mình tự hào về điều đó, mặc dù CLB mới thành lập được 2 năm nhưng nó đã thấm đẫm biết bao nhiêu con người, chúng tôi, những con người Việt Nam, những người tình nguyện viên sẽ gắng đem sức lực và trí tuệ của mình để đóng góp một phần nhỏ bé ấy và công cuộc xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét